the b hakata ฐานพักเที่ยวที่สะดวก

ฐานพักเที่ยวใกล้ๆสถานีรถไฟที่ใหม่ ครบครัน และราคาไม่แพง

ถ้าใครกำลังหาที่พักที่ฟูกูโอกะและเป็นเหมือนเราคือ เน้นโรงแรมใกล้สถานีรถไฟเพื่อความสะดวกในการเดินทาง ห้องพักสะดวกสบาย และราคาไม่แพงมาก (ขอราคาแบบใช้โรงแรมเป็นแค่ที่นอน แต่ก็ให้นอนสบายไม่โทรม เที่ยวต่อได้) ลองพิจารณา the b hakata ดูนะคะ

โรงแรม the b hakata อยู่ห่างสถานี Hakata แค่ไม่ถึง 10 นาที เป็นโรงแรมค่อนข้างใหม่ ห้องขนาดไม่ใหญ่มากแต่เปิดกระเป๋าได้สบายๆ มีการออกแบบห้องแบบใช้พื้นที่ได้ดี ปลั๊กเยอะมาก (ขน iPhone iPad iPod กล้อง คอมพิวเตอร์ มาก็ชาร์จได้ครบ 55) โต๊ะที่ทำงานหรือแต่งตัวยาวใหญ่ ปุ่มเปิดปิดไฟและแอร์อยู่หัวเตียงเลยเพื่อความสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งสบู่ แชมพู ที่เป่าผม ชุดนอน กาต้มน้า และอื่นๆ คือสามารถใช้ห้องเป็นฐานพักรบ เอ้ย เที่ยว ได้สบายๆ

ส่วนกลางมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญสำหรับคนมานานๆแต่ขี้เกียจแบกของอย่างเรา (แค่ 300-400 เยน 1-2 ชั่วโมง ก็มีเสื้อผ้าใส่ต่ออีก 10 วัน) wifi เร็วแรง มีกาแฟให้กดกินได้ตลอดที่ lobby (อร่อยกว่าที่คิด) มีผลไม้และที่มัดผมแจกที่เคาน์เตอร์ด้วย เรามีโอกาสได้กินข้าวเช้าซึ่งก็เกินความคาดหมาย เป็นบุฟเฟ่ที่มีทั้งอาหารญี่ปุ่นและฝรั่ง เมนูอาจไม่หลากหลายมากแต่ก็มีเมนูหลักๆอย่าง ไข่คน ไส้กรอก ขนมปัง ข้าว ซุปมิโซะ ปลาย่าง และผักดองเครื่องเคียง อิ่มมม

ในเชืองบริการพนักงานก็เป็นมิตรและบริการรวดเร็ว ได้เข้าห้องพักและออกจกโรงแรมภายในไม่ถึง 5 นาที ฝากกระเป๋าไว้ข้ามคืนก็ไม่มีปัญหา แต่ต้องขอเตือนนิด ถ้าถามอะไรนอกเหนือคำถามปกติที่ใช้กันจนเดาออกจะไม่รู้เรื่องทันที แต่ต้องยกให้ว่าเขาพยายามเต็มที่ จะเดินมาหาถึงที่และสื่อสารภาษามือชุลมุน

นับว่าโรงแรม the b hakata ทำให้เราประทับใจนะคะ ถ้าอยากหาที่อยู่ใกล้ๆสถานีรถไฟที่หลังจากเที่ยวเหนื่อยมาทั้งวันแล้วอยากกลับมานอนพักสบายๆขณะใช้ wifi หรือถ้าพอมีแรงก็ออกไปเดินเล่นนิดหน่อยได้แบบไม่ต้องไปไกล (เพราะที่สถานีรถไฟมีห้างใหญ่สองห้าง) เราคงกลับมาที่นี่อีก เขามีสาขาที่เมืองอื่นด้วยนะ ลองดูค่ะ แต่แนะนำให้จองล่วงหน้านานหน่อยนะคะ ราคาจะแพงขึ้นเรื่อยๆยิ่งใกล้ถึงวันพักค่ะ เช้คราคาและแผนที่ในหน้า web เขาเพื่อข้อมูลล่าสุดนะคะ ;)

0
0
هل كانت هذه المقالة مفيدة؟
Help us improve the site
Give Feedback

شارك في المناقشة

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.