Jill คิบะ

ร้านอาหารสุดฮิปตรงข้ามสถานีคิบะ

คิบะเป็นอีกหนึ่งย่านสำหรับคนทำงาน ตั้งอยู่บนรถไฟสายโทไซ (เส้นสีฟ้า) เป็นย่านที่มีร้านอาหารแนวอิซากายะให้เลือกมากมาย สำหรับคนที่ผ่านมาแถวนี้ แนะนำให้มาลองร้านอาหารฝรั่งเศสเปิดใหม่ตรงข้ามสถานีกันดู

ร้านนี้ชื่อว่าร้าน Jill เป็นร้านที่ตกแต่งอย่างทันสมัย มีภาพวาดกราฟฟิกบนผนัง เมนูถูกออกแบบมาอย่างดี พร้อมรูปภาพยั่วน้ำลาย ร้านมีขนาดไม่ใหญ่มาก แบ่งเป็นส่วนที่นั่งและส่วนเค้าเตอร์ จุลูกค้าได้ราว 20 คน พนักงานสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษพอได้บ้าง แต่เมนูไม่มีภาษาอังกฤษ บางเมนูมีรูป แต่เมนูไหนไม่มีรูปประกอบอาจต้องใช้ตัวช่วยหน่อย

สำหรับเมนูยอดนิยมเป็นสเต็กเนื้อ ข้าวผัดเนื้อที่ขึ้นชื่อของทางร้าน และข้าวอบหน้าปลาดิบ ส่วนเมนูเครื่องดื่ม ตอนนี้เป็นโปรโมชั่นไวน์ แก้วละ 500 เยน หากสั่งเมนูนี้ พนักงานจะให้เลือกระหว่างไวน์ขาว หรือไวน์แดง แล้วจะเสิร์ฟแบบสาเก คือ มีแก้วทรงสี่เหลี่ยมรองแก้วไวน์อีกที เวลารินก็จะรินจนล้นออกมาเต็มแก้วที่รอง ลูกค้าจะดื่มจากแก้วที่รองจนหมดแล้วค่อยดื่มจากแก้วจริง

แนะนำให้มาช่วงก่อนหนึ่งทุ่ม เพราะคนยังไม่มากนัก ลองหาโอกาสนั่งโต๊ะด้านหน้าร้าน เพื่อชมยรรยากาศคนเดินผ่านไปมา จะเห็นคนทำงานสังสรรค์กันอย่างครึกครื้นในแถบนี้

วิธีการเดินทาง รถไฟสายโทไซ ลงสถานี คิบะทางออก 4 เดินต่อมา 3 นาที

0
0
هل كانت هذه المقالة مفيدة؟
Help us improve the site
Give Feedback

شارك في المناقشة

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.