โรงแรมเดอะบีรปปงงิ

the b roppongi hotel

การเดินทางในประเทศญี่ปุ่นแม้ว่าจะสะดวกสบายแต่ก็จัดว่าสร้างค่าใช้จ่ายให้เหล่านักเดินทางไม่ใช่น้อย จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถประหยัดค่าเดินทางขณะท่องตระเวนไปทั่วกลางเมืองหลวงอย่างโตเกียว โรงแรมเดอะบี รปปงงิ คืออีกหนึ่งที่พักในอุดมคติที่ให้บริการที่พักในใจกลางเมืองโตเกียวที่จะทำให้การเดินทางของคุณราบรื่นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ชื่อของ “เดอะบี” นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทในเครือ Ishin Hotels Group อีกหนึ่งบริษัทที่ลงทุนในด้านอหังสาริมทรัพทย์และการจัดการธุรกิจด้านโรงแรม ภายใต้แนวคิดของ “4B” คือ good Breakfast, comfortable Bed, Balance in your life และ ideal location for your Business requirements ดูเสมือนว่าจะมีเป้าหมายไปที่ลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจเป็นส่วนใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามโรงแรมที่ชื่อเดอะบี ก็ได้เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางภายในกลุ่มนักท่องเที่ยวเช่นกัน

เดอะบี รปปงงิ คือหนึ่งโรงแรมในชื่อเดอะบี ที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองโตเกียวอย่างรปปงงิ การตกแต่งภายในโรงแรมดูมีระดับและสวยงาม สมกับทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสามเหลี่ยมศิลปะแห่งรปปงงิ ในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบายและสวยงามเช่นเดียวกัน และเพื่อตอบสนองกับยุคแห่งการสื่อสารโรงแรมก็ยังมีให้บริการอินเตอร์ความเร็วสูงฟรีแก่แขกผู้พักอาศัย นอกจากนี้ที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาชาวต่างชาติได้ไม่น้อยก็คงจะเป็นบรรดาพนักงานที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วแบบที่ยากจะพบได้นักในประเทศญี่ปุ่น

รปปงงิ คืออีกหนึ่งย่านแห่งแสงสีเสียงแห่งยามราตรีในใจกลางเมืองโตเกียว และยังเติมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของพิพิธภัณฑ์ศิลปะ จนได้เกิดชื่อของ สามเหลี่ยมศิลปะแห่งรปปงงิ ที่หมายถึง พิพิธภัณฑ์ทั้งสามแห่งที่อยู่ในบริเวณย่านดังแห่งนี้อันได้แก่ The National Art Center , The Suntory Museum of Art และ Mori Art Museum นอกจากนั้นห่างออกจากสถานี Roppongi ไปเพียง 10-20 นาทีก็คืออีกหลายแห่งท่องเที่ยวอย่าง ชิบุย่า, กินซ่า, ชินจูกุ และ อาซากุซะ ทำให้คุณมั่นใจอย่างไม่ต้องสงสัยว่านี่คืออีกหนึ่งที่พักอาศัยที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับบรรดานักท่องเที่ยวที่อยากจะซึมซับบรรยากาศของเมืองหลวงใหญ่อย่างโตเกียวให้เต็มที่

หลังจากการเดินตระเวนเที่ยวไปโตเกียวตลอดทั้งวันจะดีแค่ไหน หากคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพักที่หรูหราและสะดวกสบาย ได้นอนหลับอย่างเต็มที่บนเตียงนอนคุณภาพระดับโลกที่ผ่านการออกแบบจาก Simmons and France และก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวในวันใหม่ของคุณอย่าลืมที่จะดูแลตัวคุณเองด้วยอาหารเช้าอร่อยๆจากห้องอาหารของโรงแรม ทั้งยังอุ่นใจกับพนักงานที่คอยให้บริการคุณเป็นอย่างดีและแน่นอนพวกเขาสามารถเข้าใจภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี และนี่คืออีกหนึ่งโรงแรมที่จะช่วยทำให้ช่วงเวลาดีๆแห่งการเดินทางของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

การเดินทาง

  • จากสถานี Roppongi(Hibiya Line) ใช้ทางออกหมายเลข2 เดินตรงมาโรงแรมจะอยู่ด้านขวามือ
  • จากสถานี Roppongi(Oedo Line) ใช้ทางออกหมายเลข5 ออกแล้วจะพบโรงแรมอยู่อีกฝั่งหนึ่งของถนน

เวลาเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ และอาหารเช้า

  • เช็คอินหลัง 15.00 และเช็คเอ้าท์ก่อน 11.00
  • อาหารเช้าบริการระหว่าง 7.00-10.00
1
0
هل كانت هذه المقالة مفيدة؟
Help us improve the site
Give Feedback

شارك في المناقشة

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.