พักที่ Comfort Tama Plaza

สุขสบายเหมือนได้อยู่บ้าน

ความรู้สึกอบอุ่นใจที่ Comfort Tama Plaza ของฉัน เริ่มต้นที่ถนนด้านหน้า ถนนที่มีต้นไม้ยืนเรียงรายทั้งสองข้างทาง ในฤดูร้อนใบของต้นไม้คงจะงอกปกคลุมถนนไปตลอดสาย ฉันรู้สึกสดชื่นขึ้นในทันทีจากความเหนื่อยล้าของการเดินทาง บนเที่ยวบินที่ยาวนาน บ้านของฉันที่แคนาดาก็อยู่บนถนนสายต้นไม้แบบนี้ เพียงแค่นี้ฉันก็รู้ว่า ฉันจะอยู่ที่ Comfort Tama Plaza อย่างสุขสบายเหมือนได้อยู่บ้าน

เมื่อฉันพลักประตูเข้าไปข้างใน ฉันได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากคุณฟุกุอิ ผู้จัดการของ Comfort Tama Plaza และผู้ช่วย ทั้งสองคนมีอัธยาศัยดีและเป็นกันเองมาก หลังจากพูดคุยกัน ฉันรู้สึกถึงความตั้งใจจริงที่จะดูแลลูกบ้านทุกคนเป็นอย่างดี ทั้งสองให้เวลาอธิบายกฏเกณท์ต่างๆ พาฉันเดินชมรอบๆ สถานที่ และยังย้ำกับฉันหลายครั้งว่า หากฉันมีข้อสงสัยหรือต้องการคำแนะนำ พวกเขาอยู่ที่นี่ และยินดีให้คำแนะนำ ฉันคิดว่านี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ หากต้องจากบ้านไปท่องเที่ยวหรือใช้ชีวิตในต่างแดน

Comfort Tama Plaza เป็นอพาร์ทเม้น ในรูปแบบที่เรียกกันว่า ‘แชร์ เฮาส์’ (shared house) คุณอาจจะสงสัยว่าแชร์ เฮาส์ นั้นเป็นเช่นไร? ฉันจะพาคุณไปรู้จักกับ แชร์ เฮาส์ เราจะเริ่มต้นกันที่ล็อบบี้ของ Comfort Tama Plaza เป็นล็อบบี้ที่สวยน่านั่ง จัดในโทนสีที่ดูอบอุ่น สบายๆ มีหนังสือไว้ให้นั่งอ่านมากมาย ในบริเวณชั้นล่างเกือบทั้งหมดจะเป็นพื้นที่ส่วนรวม มีห้องครัวที่ค่อนข้างกว้างมีอุปกรณ์ทำอาหารอยู่ครบครัน ตั้งแต่หม้อหุงข้าวไฟฟ้าที่มีอยู่หลายหม้อ ไปจนถึงถ้วยชาม ห้องทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ทั้งหมดเปิดกว้าง มีการตกแต่งที่สวยงาม สบายๆ และน่านั่ง ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำที่แยกชาย-หญิง ห้องออกกำลังกาย สตูดิโออเนกประสงค์ ที่นี่ค่อนข้างละเอียดลออมาก มีแม้กระทั่งมีห้องสำหรับนั่งสูบบุหรี่ นี่แหละคือ รูปแบบของแชร์ เฮาส์ ที่เหมือนอยู่บ้านหลังใหญ่หลังคาเดียวกัน แต่เป็นบ้านที่มีห้องพักมากกว่าร้อยห้อง

ห้องพักของฉันอยู่ชั้นสามซึ่งเป็นชั้นเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น เห็นไหมว่าช่างคิดและเอาใจใส่ขนาดไหน ห้องพักเล็กๆ แต่สะดวกสบาย มีเตียงเดี่ยว และโต๊ะทำงาน แถมมีระเบียงที่เปิดออกไปได้ตรงด้านข้างของเตียง ไว้นั่งรับแสงแดดหรือลมเย็นๆ อากาศก็ดีมากคงเป็นเพราะต้นไม้ใหญ่ๆ ที่มีอยู่มากมายตรงถนนด้านหน้านั้นเอง

สิ่งที่ฉันชอบมากอีกอย่างหนึ่งของที่นี่ จนอยากเอากลับไปบ้านด้วยก็คือ ส้วมไฮเทคญี่ปุ่น ที่มีปุ่มฉีดน้ำให้เลือกหนัก-เบา มีปุ่มสำหรับเป่าแห้งด้วย แถมที่นั่งก็มีระบบความร้อน นั่งลงไปแล้วอุ่นสบายจริงๆ ก็ของที่บ้านฉันพอนั่งลงไปแล้วเย็นเจี้ยบจนต้องสดุ้งทุกที

Comfort Tama Plaza ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการไปไหนมาไหนมาก อยู่ระหว่างสถานีรถไฟถึงสองสถานี เพียงแค่เดิน 10 นาทีก็จะถึงสถานี Tama-Plaza และสถานี Azamino Station

ถ้าคุณกำลังหาที่พักระยะยาวตั้งแต่หนึ่งเดือนขึ้นไป ที่อบอุ่น และสะดวกสบาย ไม่ไกลจากใจกลางโตเกียว อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟและช็อปปิ้งพลาซ่า เข้าเมืองและออกเมืองได้สะดวก อย่ารีรอ รีบติดต่อกับ Comfort Tama Plaza ดูรายละเอียดได้ที่เวปไซด์ของ Comfort Tama Plaza ได้ที่นี่

More info

Social Residence Tama Plaza اقرأ المزيد عن

0
0
هل كانت هذه المقالة مفيدة؟
Help us improve the site
Give Feedback

شارك في المناقشة

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.